Search

นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง - สยามกีฬา

entertaiment-jouz.blogspot.com
นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง

สื่อผู้ดี เปิดเผยภาพ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ประสบการณ์สูง ลีดส์ ยูไนเต็ด สมัยยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวช่วงอายุยี่สิบต้นๆ โดยหลายๆ คนต้องอึ้งเพราะตอนที่เห็นครั้งแรกนึกว่าร็อกสตาร์ผสมกับดาราหนังเลยทีเดียว

               เดอะ ซัน สื่อจอมจุ้นแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพในวัยหนุ่มของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่า "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายๆ คนถึงกับตกตะลึงเพราะใบหน้าของเขาหล่อเหลาเหมือนพระเอกฮอลลีวู้ดผสมกับร็อกสตาร์

              กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ผ่านประสบการณ์ในการกุมบังเหียนมาแล้วมากมายทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ โดยเขาสามารถนำ ลีดส์ ผงาดคว้าแชมป์ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ "ยูงทอง" ได้กลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 16 ปี 

              สำหรับเกมแรกที่ ลีดส์ ต้องลงสนามในพรีเมียร์ลีก นั่นก็คือแมตช์ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ลีกทีมล่าสุด ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ และเพื่อเป็นการเอาใจบรรดาแฟนบอลยอดทีมแห่งเวสต์ ยอร์คเชียร์ "เดอะ ซัน" ก็เลยจัดภาพสมัยที่ บิเอลซ่า ยังโลดแล่นอยู่บนสังเวียนลูกหนังในฐานะนักเตะมาให้ชมกัน

              ภาพเหล่านี้เป็นช่วงที่ บิเอลซ่า อายุประมาณยี่สิบต้นๆ และด้วยใบหน้าและทรงผมของเขาจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เจ้าตัวจะเป็นที่นิยมชมชอบของบรรดาสาวๆ ในประเทศอาร์เจนตินา โดยภาพนี้เป็นช่วงที่ บิเอลซ่า ยังค้าแข้งในช่วงยุค 70 

              สำหรับภาพแรกอยู่ในช่วงระหว่างปี 1975-1980 ตอนที่เจ้าตัวอายุ 20 ต้นๆ โดยใบหน้าและทรงผมของเขาราวกับนักร้องนำวงร็อกแอนด์โรลล์มากกว่าที่จะเป็นนักฟุตบอลด้วยซ้ำ ขณะที่อีกภาพเป็นช่วงที่เล่นให้ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ตั้งแต่ปี 1975-1977 บิเอลซ่า หล่อเท่มากยิ่งขึ้นด้วยการตัดผมให้ดูสะอาดสะอ้าน แถมดูแล้วเหมือนดาราฮอลลีวู้ดซะด้วย 

นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง
นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง
นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง

ขอบคุณ : thesun.co.uk

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




September 11, 2020 at 06:54AM
https://ift.tt/3mdsSUH

นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง - สยามกีฬา

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "นึกว่าพระเอกหนัง!เผยภาพวัยหนุ่ม "บิเอลซ่า" สุดทึ่ง - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.