Search

สื่อดังเผย เจสสิกา บีล นางเอกดัง คลอดลูกชายคนที่ 2 สักพัก แต่ยังอุบเงียบ - มติชน

entertaiment-jouz.blogspot.com
(เครดิตแฟ้มภาพ เอพี)

เว็บบันเทิง E! News รายงาน เจสสิกา บีล นางเอกฮอลลีวู้ดดังวัย 38 คลอดลูกชายคนที่ 2 ที่เกิดกับ จัสติน ทิมเบอร์เลก นักร้องดังวัย 38 สามีตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ยัง “อุบเงียบ ” ไม่มีแถลงการณ์แจ้งข่าวดีให้สื่อ หรือ สาธารณชนได้รู้

E! News อ้าง ไบรอัน แมคไนท์ นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน และเพื่อนร่วมงานของทิมเบอร์เลก ให้สัมภาษณ์เว็บฮอลลีวู้ด ไลฟ์ ว่า ทิมเบอร์เลกและภรรยา ได้”ลูกคนใหม่”เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เมื่อ E! News ติดต่อไปยังตัวแทนของสามีภรรยาศิลปินดังเพื่อสอบถาม ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เดลี เมล์ สื่อหัวสีดังจากอังกฤษ เคยรายงานแล้วว่า บีล คลอดลูกชาย แต่ไม่มีรายละเอียดอื่น อาทิ คลอดเมื่อไร? ทารกน้อยชื่ออะไร ?

บีล และ ทิมเบอร์เลก มีลูกชายคนโตชื่อ ไซลัส แรนดอล ทิมเบอร์เลก เพิ่งฉลองอายุครบ 5 ขวบไปเมื่อเดือนเมษายน ที่บีล โพสต์ไอจีด้วยรูปถ่ายของลูกชายว่า “ผู้ชายตัวน้อยคนนี้ครบ 5 ขวบวันนี้ เราอยู่กันที่บ้าน มีเลโก้เต็มไปหมด และเค้กวันเกิด 1 ก้อน แต่ฉันเพิ่งเจอรูปนี้ในโทรศัพท์มือถือของฉันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมันทำให้ฉันมีความสุขมาก เพื่อฉลองวันเกิดของเขา เราให้ความสนับสนุนแก่ @savethechildren และ @feedingameric ซึ่งทำงานได้ดีมากในการช่วยให้เด็กและครอบครัวมีสุขภาพที่ดีและมีอาหารกินในช่วงเวลานี้ “




August 01, 2020 at 01:50PM
https://ift.tt/3hTnH9F

สื่อดังเผย เจสสิกา บีล นางเอกดัง คลอดลูกชายคนที่ 2 สักพัก แต่ยังอุบเงียบ - มติชน

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อดังเผย เจสสิกา บีล นางเอกดัง คลอดลูกชายคนที่ 2 สักพัก แต่ยังอุบเงียบ - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.