Search

'ลูกโลกทองคำครั้งที่ 78' เลื่อนเป็นสิ้นเดือนก.พ. ปีหน้า - เดลีนีวส์

entertaiment-jouz.blogspot.com
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ว่าสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศประจำฮอลลีวู้ด ( เอชเอฟพีเอ ) ซึ่งเป็นผู้พิจารณาประกาศผลและมอบรางวัลลูกโลกทองคำตลอด 77 ครั้งที่ผ่านมา ประกาศเมื่อวันจันทร์ ว่าพิธีมอบรางวัลครั้งที่ 78 จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ก.พ. 2564 ช้ากว่ากำหนดการปกติ ซึ่งมักเกิดขึ้นภายในช่วงกลางเดือนม.ค. ของทุกปี และเป็นงานมอบรางวัลใหญ่รายการแรกของวงการฮอลลีวู้ด
 
ทั้งนี้ แถลงการณ์ของเอชเอฟพีเอระบุเพียงว่า ผู้ดำเนินรายการจะเป็นทีนา เฟย์ และเอมี โพห์เลอร์ โดยยังไม่ได้ให้รายละเอียดสำคัญอื่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกำหนดการส่งผลงานเข้าพิจารณา หรือการประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขา ทั้งในด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ อีกทั้งยังไม่มีเนื้อหาตอนใดระบุถึงสถานการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ด้วย
 

 
อย่างไรก็ตาม วิกฤติโรคระบาดดังกล่าวส่งผลกระทบเป็นโดมิโนต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์โลก โดยเฉพาะวงการฮอลลีวู้ด จากการที่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ซึ่งถ่ายทำและตัดต่อสมบูรณ์พร้อมเข้าฉายหลายเรื่องในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ มีอันต้องเลื่อนกำหนดการออกไปนานหลายเดือน ขณะที่ภาพยนตร์ซึ่งถ่ายทำค้างอยู่ต้องพักการถ่ายทำเป็นเวลานานตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค. จนกระทั่งสำนักงานเขตนครลอสแอนเจลิสอนุญาตให้กองถ่ายภาพยนตร์ ซีรีส์ และโฆษณา กลับมาทำงานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านสาธารณสุข เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 

 
ขณะเดียวกัน การประกาศเลื่อนกำหนดการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ เกิดขึ้น 1 สัปดาห์ หลังสถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์ของสหรัฐ หรือ "ดิ อะคาเดมี" ซึ่งเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกและประกาศผลการมอบรางวัลตุ๊กตาทอง "ออสการ์" ตลอดระยะเวลา 9 ทศวรรษที่ผ่านมา ประกาศเลื่อนกำหนดการจัดงานประกาศผลและมอบรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93 จากกำหนดการเดิมคือวันที่ 28 ก.พ. 2564 เป็นวันที่ 25 เม.ย. 2564.

เครดิตภาพ : AFP




June 23, 2020 at 08:50AM
https://ift.tt/2CqJV3e

'ลูกโลกทองคำครั้งที่ 78' เลื่อนเป็นสิ้นเดือนก.พ. ปีหน้า - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ลูกโลกทองคำครั้งที่ 78' เลื่อนเป็นสิ้นเดือนก.พ. ปีหน้า - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.