Search

เชฟหนุ่มหล่อ แฟนใหม่ เคที โฮล์มส์ ถูกแฉ ส่งข้อความ"บอกเลิก"คู่หมั้น ก่อนตกเป็นข่าวคบนางเอกดัง - มติชน

entertaiment-jouz.blogspot.com
เคที โฮล์มส์ (ซ้าย) เอมิลิโอ และ ราเชล คู่หมั้น ( เครดิตภาพจาก AP และ ไอจี rachel_emmons)

เว็บยาฮู อ้างเพจ ซิกซ์ (Page Six) รายงาน เอมิลิโอ วิโตโล เชฟหนุ่มวัย 33 ปี ทายาทเจ้าของร้านอาหาร Ballato ในย่านโซโห นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ร้านอาหารดังที่มีดาราดังระดับเอ-ลิสต์ของฮอลลีวู้ดเป็นลูกค้าหลายคน ซึ่งตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวว่าเป็น “แฟนใหม่”ของ เคที โฮล์มส์ นางเอกแม่หม้ายลูกหนึ่งวัย 43 ไม่ใช่หนุ่มโสด แต่มีคู่หมั้นที่หมั้นหมายกันมา 18 เดือน และเอมิลิโอ ได้ส่งข้อความ”บอกเลิก”คู่หมั้น ก่อนหน้าเพียง 2 วันที่ข่าวรักใหม่กับนางเอกรุ่นใหญ่จะตกเป็นข่าวดังว่อนสื่อ

ยาฮู ยังอ้างเดอะ เดลิ เมล์ แทบลอยด์ดังของอังกฤษ ระบุว่า เอมิลิโอ หมั้นกับ ราเชล เอ็มมอนส์ ดีไซน์เนอร์สาวนานมา 18 เดือน แต่เชฟหนุ่ม ได้ส่งข้อความบอกเลิกกับคู่หมั้น ก่อนหน้า 2 วันที่จะตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหากับเคที โฮล์มส์ หลังจากทั้งสองมีรูปกำลังสวีทหวานอยู่ที่ร้านอาหารด้วยกันสองต่อสอง

แทบลอยด์ดังของอังกฤษ อ้างเพื่อนของราเชลเปิดเผยว่า ” ก่อนจะมีข่าว ราเชลไม่รู้เลยว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นจอมโกหก และเรื่องนี้จบแบบไม่สวย พวกเขามีแพลนจะแต่งงานกัน แต่ตอนนี้เธออึ้งไปเลยกับข่าวที่ทำร้ายจิตใจและถูกบังคับให้ย้ายออกจากบ้าน ”

ขณะที่เพื่อนอีกคนของราเชล เปิดเผยกับเดอะ ซัน สื่อหัวสีดังของอังกฤษว่า ราเชลทั้งตะลึงและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ” เธอรู้สึกว่า นี่เป็นการไม่ให้เกียรติกัน เมื่อเธอมารู้จากข่าว เธอรู้สึกว่าเอมิลิโอ น่าจะมีความซื่อสัตย์มากกว่านี้และจัดการปัญหาอย่างเป็นสุภาพบุรุษ และกล้ามาเผชิญหน้ากับเธอ ”

ทั้งนี้เคที โฮล์มส์ เคยแต่งงานกับ ทอม ครูส มีลูกสาวชื่อ ซูรี อายุ 14 ปี หลังหย่ากับทอม ครูส  นางเอกคนดัง ตกเป็นข่าวว่า คบหากับ เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงผิวสี โดยคบกับเงียบๆอยู่ถึง 6 ปี ก่อนจะเลิกกันเมื่อกลางปีที่แล้ว




September 11, 2020 at 02:11PM
https://ift.tt/3hob71k

เชฟหนุ่มหล่อ แฟนใหม่ เคที โฮล์มส์ ถูกแฉ ส่งข้อความ"บอกเลิก"คู่หมั้น ก่อนตกเป็นข่าวคบนางเอกดัง - มติชน

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เชฟหนุ่มหล่อ แฟนใหม่ เคที โฮล์มส์ ถูกแฉ ส่งข้อความ"บอกเลิก"คู่หมั้น ก่อนตกเป็นข่าวคบนางเอกดัง - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.