Search

ชารอน สโตน ขอแฟนๆ ส่งกำลังใจ ช่วยน้องสาวสู้โควิด - ข่าวสด

entertaiment-jouz.blogspot.com

ชารอน สโตน ขอแฟนๆ ส่งกำลังใจ ช่วยน้องสาวสู้โควิด

นักแสดงหญิงรุ่นเก๋าคนดังฝั่งฮอลลีวู้ด ชารอน สโตน ขอแฟนๆ ช่วยอธิษฐานและส่งกำลังใจให้กับน้องสาวของเธอที่กำลังต่อสู้กับโรคโควิด-19 อย่างหนักหน่วงอยู่ตอนนี้

ชารอน สโตน

สโตนโพสต์ภาพน้องสาว เคลลี่ และน้องเขย บรูซ ในไอจี

เดดไลน์รายงานว่า สโตน โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมเรื่องน้องสาวของเธอติดโควิด และตอนนี้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งเธอได้บอกว่าน้องสาวติดโควิดแม้ว่า “ที่เดียวที่เธอไปก็คือร้านขายยา”
“เคลลี่ น้องสาวของฉันเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเองอยู่แล้ว และตอนนี้เธอก็ติดโควิดอีก นี่เป็นห้องที่เธออยู่ในโรงพยาบาล พวกคุณหนึ่งคนที่ไม่สวมหน้ากากทำให้เกิดสิ่งนี้ ร่างกายเธอไม่มีระบบภูมิคุ้มกัน สถานที่เดียวที่เธอไปก็คือร้านขายยา” สโตน เขียนข้อความ พร้อมโพสต์ 3 ภาพ ที่น้องสาวของเธออยู่ในโรงพยาบาล

ชารอน สโตน

ห้องที่โรงพยาบาล

“เมืองที่เธออยู่ไม่มีการตรวจโควิดยกเว้นคุณมีอาการแล้ว และพอตรวจเสร็จคุณก็ต้องรอผลกว่าจะรู้ก็อีก 5 วัน คุณอยู่ในห้องนี้คนเดียวได้มั้ย? ช่วยสวมหน้ากากเถอะ! เพื่อตัวคุณเองและก็คนอื่นๆ”
จากนั้น สโตน ยังได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กันของ เคลลี่ กับ บรูซ น้องเขย พร้อมเขียนข้อความ “ได้โปรดอธิษฐานให้กับเคลลี่น้องสาวของฉันกับสามีของเธอ บรูซ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของฉันด้วย”

ชารอน สโตน
เคลลี่ เองก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันในอินสตาแกรมของเธอ พร้อมบอกว่าไม่คิดเลยว่าโควิดจะมาเยือน
“นี่คือพวกเรา ในวันที่ 13 มีนาคม เราขับรถไปยังสถานที่แสนสุขที่มอนทาน่า ซึ่งเราคิดว่าโควิดไม่มีทางหาเราเจอ เราไม่ได้ออกไปช้อปปิ้ง ไม่ไปปาร์ตี้ และน้อยมากที่จะเจอมนุษย์คนอื่น แต่ตอนนี้พวกเรากำลังต่อสู้กับโรคนี้ คุณไม่อยากติดโควิดหรอกเชื่อฉันเถอะ” เคลลี่ เขียนข้อความดังกล่าว
“ขอให้รู้ว่านี่คือเรื่องจริง ฉันกำลังหายใจลำบากผ่านเครื่องช่วยหายใจ ได้โปรดทำแบบนี้เพื่อคนที่คุณรัก สนับสนุนการตรวจหาเชื้อ การสวมหน้ากาก บอกเลยว่าคุณไม่อยากเจอสถานการณ์เดียวกันกับฉันแน่นอน”

ชารอน สโตน
ที่สหรัฐอเมริกา เผชิญกับการระบาดของโควิด-19 อย่างหนัก สถานการณ์ล่าสุดในวันที่ 17 สิงหาคม มีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 5.5 ล้านคน มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก




August 17, 2020 at 04:25PM
https://ift.tt/3iP9jQg

ชารอน สโตน ขอแฟนๆ ส่งกำลังใจ ช่วยน้องสาวสู้โควิด - ข่าวสด

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชารอน สโตน ขอแฟนๆ ส่งกำลังใจ ช่วยน้องสาวสู้โควิด - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.