Search

เคล็ดลับฮอลลีวู้ด..ปิดผมหงอกขาว กับไอเท็มเด็ดที่ 'อีวา ลองโกเรีย' ไว้ใจ - Hello Magazine

entertaiment-jouz.blogspot.com

เมื่อวัยล่วงเลยก้าวเข้าสู่วัยกลางคน ปัญหาเรื่องความสวยความงามต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ สาวๆ ต้องเป็นกังวล นั่นทำให้นวัตกรรมเข้ามามีส่วนช่วยในการชะลอวัย ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับใบหน้า การใช้เทคนิคในการแต่งหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจ เรียกว่าหาทุกกระบวนการมาช่วยในการทำให้ตัวเองดูสวย ดูดี และที่สำคัญ คือ ดูอ่อนกว่าวัย แต่ๆ ไม่ว่าเราจะยกกระชับใบหน้า หรือแต่งหน้า ก็ไม่สามารถปกปิดสัญญาณแห่งวัยที่แสดงผ่านทางเส้นผมที่หงอกขาวได้ ไม่ว่ากับใครทั้งนั้น บ้างก็ประสบปัญหาผมขาว จากพันธุกรรม บ้างก็เกิดจากการแพ้สารเคมี แพ้ผม

(อ่านเพิ่มเติม : โมเมนต์สุดตื้นตันเมื่อ ‘อีวา ลองโกเรีย’ คุณแม่คนดังได้ลูกชายสมใจ!)

อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวมากความสามารถในวัย 45 ปี

และสำหรับนักแสดงสาวคนดัง 'อีวา ลองโกเรีย' ก็ไม่สามารถหลีกหนีปัญหานี้ได้ โดยเจ้าตัวก็มีวิธีในการดูแลความเนี้ยบ เป๊ะ สวยงามของตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ 2 ผลิตภัณฑ์ปกปิดผมหงอกขาว ซึ่งแบ่งเป็น 2 ชิ้นคือตัวช่วยในช่วงเวลาเร่งด่วน กับตัวช่วยในช่วงที่คุณมีเวลา

เรามาเริ่มกันที่ตัวช่วยในช่วงเวลาเร่งด่วนกันก่อนดีกว่าค่ะ กับสเปรย์ปกปิดผม L'oreal Paris MAGIC RETOUCH สี DARK BROWN เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันต้องมีอยู่แล้ว ช่วงเวลาที่เราปล่อยเนื้อปล่อยตัว ยกตัวอย่างในช่วงเวลาที่เราต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา การเข้าร้านทำผม เสริมสวยเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้ แต่เกิดมีเหตุการณ์ที่คุณต้องประชุมผ่าน VDO Call ด่วน จะปล่อยสภาพโทรมๆ ดูแก่ แบบนี้ออกสื่อคงไม่ใช่เรื่องแฮปปี้แน่

อีวา กับการใช้สเปรย์ปกปิดผม เมจิค รีทัช สี DARK BROWN ในช่วงเวลากักตัวอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด

ดังนั้นนี่เป็นตัวช่วยเร่งด่วนของเราค่ะ เพียงแค่เขย่ากระป๋องก่อนใช้ ฉีดสเปรย์ลงบนผมที่แห้งหรือ ผมที่จัดทรงแล้ว ถือให้ห่างจากโคนผมประมาณ 10 ซม. ฉีดสเปรย์ลงบนโคนผม อย่างบางให้ทั่วบริเวณโคนผม หวีเพื่อลดปริมาณสเปรย์ส่วน เกินออกจากเส้นผม และไม่ต้องกังวลว่าจะไหลเยิ้ม เปรอะระหว่างวัน เพราะหัวฉีดขนาดเล็ก แม่นยำ กระจายเม็ดสีเข้มข้นสม่ำเสมอ ปิดผมขาวแนบสนิท แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ และล้างออกได้โดย การสระผม

อย่างที่บอกไปแล้วค่ะ ถ้าเรารู้ตัวล่วงหน้าว่าเราจะมีนัดหมายสำคัญ การเตรียมตัวจึ้งเป็ฯเรื่องที่เราสามารถทำได้ ดังนั้นสาวอีวาเลือกใช้ L'oreal Paris EXCELLENCE CREME ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร 4 สีน้ำตาลธรรมชาติ ครีมเปลี่ยนสีผมสูตรดูแลเส้นผม ที่เม็ดสีสามารถแทรกซึมสู่เส้นผมได้เส้นต่อเส้น จากโคนจรดปลาย และปกปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิท ที่มาพร้อมกับ 3 คุณสมบัติพิเศษ ฟื้นบำรุงสภาพเส้นผม , ปรับสภาพเส้นผม , ปกป้องเส้นผม

อีวา กับอีกหนึ่งไอเท็มกู้ความสวย เอกซ์เซลเล้นซ์ ครีม ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร 4 สีน้ำตาลธรรมชาติ EXCELLENCE CREME

วิธีทำก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่สระผมให้สะอาด เป่าผมให้แห้ง แบ่งผมออกเป็นช่อๆ จากนั้น ผมครีมลงในขวดที่เตรียมไว้ให้ในกล่องจากนั้นค่อยบีบครีมลงบนบริเวณโคนผมที่เป็นผมหงอกขาว ให้ทั่ว จากนั้นทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออก พร้อมด้วยใช้ครีมบำรุง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป่าไดร์ แต่งทรงสวยได้ง่ายๆ แบบเพอร์เฟกต์แล้วล่ะค่ะ

เรียกว่านี้เป็นเคล็ดลับของนักแสดงสาวคนดัง 'อีวา ลองโกเรีย' ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหนๆ เจ้าตัวก็ดูสวยเป๊ะ เพอร์เฟกต์ได้แบบมั่นใจสุดๆ




June 29, 2020 at 05:18AM
https://ift.tt/3eKVKzt

เคล็ดลับฮอลลีวู้ด..ปิดผมหงอกขาว กับไอเท็มเด็ดที่ 'อีวา ลองโกเรีย' ไว้ใจ - Hello Magazine

https://ift.tt/3f4szXQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เคล็ดลับฮอลลีวู้ด..ปิดผมหงอกขาว กับไอเท็มเด็ดที่ 'อีวา ลองโกเรีย' ไว้ใจ - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.